Chính Sách Bảo Hành Công ty
Quy định về bảo hành sản phẩm tại Công ty TNHH LED HOA PHƯỢNG VIỆT NAM - Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành hoặc hoá đơn kèm của sản phẩm do Công ty phát hành. Kèm theo mỗi sản phẩm hàng hoá bán ra khách hàng sẽ nhận được Hoá đơn bán hàng hoặc Tem Bảo Hành có dán trên sản phẩm.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
• Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng của công ty và tem phải không có dấu hiệu hư hoại., không tẩy xoá hoặc rách nát và còn thời hạn bảo hành trên tem.
• Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
• Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:
• Sản phẩm không có tem của công ty hoặc quá thời hạn bảo hành ghi trên tem.
• Sản phẩm hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào, va chạm, rơi vỡ, móp méo , vết ẩm, gỉ sét phù tụ
• Các sản phẩm như nguồn , mạch điều khiển cấp sai điện áp ,dùng quá công suất gây chập cháy ,tấm module ma trận và màn hình led đấu ngược nguồn và sai nguồn biến dạng không nằm trong điều kiện được bảo hành.
• Thiết bị có dấu hiệu sét đánh gây cháy nổ không nằm trong điều kiện bảo hành.
• Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, sai điện áp đầu vào.
• Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v. .
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:
• Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
• Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
• Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 --> 10 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
• Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 1 đến 3 tuần.